วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2558

พัฒนาการ แว่นสุดล้ำของ Google รุ่น Enterprise Edition ทนทานและพับเก็บได้!

google-glass-enterprise-edition

อัพเดตข่าวคราวของแว่นตาสุดล้ำ ของทาง Google กันบ้าง หลังจากที่ได้หยุดการขายอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงต้นปี แต่โครงการในการพัฒนาแว่นตาสุดล้ำตัวนี้ก็ยังคงดำเนินการต่อไป ล่าสุดทางคณะกรรมการกลางกำกับดูแลกิจการสื่อสาร หรือ FCC ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับแว่นตาสุดไฮเทค Google Glass รุ่น Enterprise Edition แล้ว 

2015-12-29_161818
โดยในการพัฒนาครั้งนี้จะเห็นได้ชัดว่ามีการปรับปรุงชุดใหญ่จากโมเดลรุ่นก่อนอย่างรุ่น Explorer model  ไม่ว่าจะเป็นเลนส์โฟกัสที่เรียบเนียนมากขึ้นและมีแนวโน้มที่จะทนทานมากขึ้น ทั้งนี้ยังออกแบบให้จอกระจกปริซึมแสดงผลให้มีขนาดใหญ่ขึ้นและขาแว่นสามารถพับเก็บได้สำหรับเวลาเดินทาง นอกจากนี้ภาพการทดสอบยังเผยให้เห็นถึงพื้นที่สำหรับใส่แบตเตอรี่แบบใหม่เพื่อเพิ่มเวลาการใช้งานที่ยาวนานขึ้น และการใช้ซีพียู Intel Atom จะเร็วขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

2015-12-29_161835
รูปภาพจากเว็บไซต์ 9to5google.com

ถึงแม้ว่าทาง FCC จะออกมาใบ้ให้เล็กน้อยเกี่ยวกับข่าวคราวของแว่นตาสุดล้ำตัวนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครทราบว่าทาง Google จะออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับอุปกรณ์ชิ้นนี้เมื่อไหร่ และยังไม่มีทีท่าที่ทาง Google จะเริ่มกลับมาทำแผนการขายสำหรับอุปกรณ์ชิ้นนี้อย่างเป็นทางการ คงต้องรอดูและติดตามข่าวคราวกันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น