วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ผลสำรวจเด็กมะกัน เลือก iPad มากกว่า โอริโอ้


ผลสำรวจล่าสุดจาก Smarty Pants บริษัทวิจัยด้านเยาวชนและครอบครัว ได้เผยว่า เด็กชาวอเมริกัน อายุระหว่าง 6-12 ปี ชื่นชอบ iPad มากกว่าสินค้าแบรนด์อื่นๆ รวมไปถึงขนมขบเคี้ยว อย่าง ช็อกโกแลต Hershey's และ Oreo อีกด้วย
โดยทาง Smarty Pants เผยว่า สาเหตุที่เด็กๆ กลุ่ม เปลี่ยนความชอบจากการชมโทรทัศน์ มาเป็นการรับสาระความรู้บน iPad เป็นเพราะว่า iPad สามารถทำอะไรได้หลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็น เล่นเกม, รายการทีวี, ดูคลิปวีดีโอ, อ่านหนังสือ, สามารถหาข้อมูลมาทำการบ้านได้ รวมไปถึง สามารถสื่อสารกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัวได้อีกด้วย

งานนี้ แบรนด์ขนมคงต้องหนักใจกันเป็นแถวๆ เพราะเด็กในยุคปัจจุบัน เริ่มสนใจเรื่องไอทีมากขึ้นแล้วนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น